Hội thao mừng Sendol ta năm 2023
      Trung tâm Văn hóa –Thể thao – Truyền thanh thị xã Ngã Năm, vừa phối hợp với UBND xã Vĩnh Quới tổ chức thành công Hội thao mừng Sendol ta năm 2023.

      Hội thao năm nay, có trên 100 vận động viên là bà con phật tử trên địa bàn xã Vĩnh Quới tham gia tranh tài ở 03 nội dung thi đấu gồm: Bóng chuyền, cờ ốc và bi sắt. Theo đánh giá của ban tổ chức, hội thao năm nay chất lượng đạt cao hơn so với những năm trước đây; qua đó, cho thấy sự tham gia tập luyện thể dục – thể thao của người dân nói chung và bà con phật tự nói riêng, từng bước được nâng cao. Các trận đấu của môn bóng chuyền diễn ra khá hấp dẫn, cống hiến nhiều pha bóng trên lưới rất đẹp mắt và thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Kết thúc hội thao, giải nhất môn bóng chuyền thuộc về ấp Vĩnh Thành, ấp Vĩnh Hòa giải nhì và giải ba thuộc về ấp Vĩnh Kiên. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì và ba ở 02 nội dung thi đấu còn lại là cờ ốc và bi sắt.

Ban tổ chức trao cúp và cờ cho đội vô địch

Hội thao mừng Sendol ta, luôn được Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Truyền thanh thị xã phối hợp với UBND xã Vĩnh Quới tổ chức hàng năm; nhằm giúp cho bà con phật tử trên địa bàn xã được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tham gia thi đấu thể dục - thể thao; ngoài việc góp phần nâng cao và rèn luyện sức khỏe, hội thao còn góp phần tạo không khí vui tươi phấn khởi sau thời gian dài trong công việc đồng án mệt mỏi của bà con trên địa bàn.

 

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 416
  • Trong tuần: 11 005
  • Tất cả: 1525192
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.